VinaNET áp dụng chính sách giao hàng linh hoạt, đảm bảo giao hàng toàn quốc.
1. Phạm vi áp dụng :Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại VinaNET có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà
2. Cam kết giao hàng đúng trong thời gian hai bên thỏa thuận
Phúc Nam thực hiện giao hàng ngay trong những điều kiện gấp hoặc trong trường hợp khách hàng yêu cầu thời gian cụ thể.
3. Hình thức áp dụng:
3.1. Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên
3.2 . Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Bảo hộ lao động Phúc Nam. Chi phí này sẽ được VinaNET thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Bảo hộ lao động Phúc Nam tiến hành gửi hàng.
4. Thời gian dự tính giao hàng đối với các đơn hàng.
Nội thành Hà Nội: 24h
Ngoại thành Hà Nội: 48h
Miền Bắc: 1 – 3 ngày
Miền Trung: 2 – 5 ngày
Miền Nam: 5 – 7 ngày
Quốc tế: Tùy điều kiện cụ thể
Chú ý: thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua.
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công.
Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào sản phẩm và địa chỉ nhận hàng.
5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển: Dịch vụ vận chuyển của VinaNET hoặc VinaNET chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến Quí khách hàng. Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của VinaNET. Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. VinaNET không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
6. Các trường hợp không được tính là lỗi từ phía Bảo hộ lao động Phúc Nam và không thuộc phạm vi cam kết:
Đơn hàng bị huỷ hoặc từ chối nhận hàng.
Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
VinaNET đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin nhưng khách hàng để nhân viên giao hàng chờ quá lâu. Mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với khách hàng đều không thành công.
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, địch họa…
7. Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, VinaNET bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về khách hàng.